Tin Tức
    2017-07-26 09:55:25

    Khi nhắc đến sơn dầu khô thì chắc hẳn sẽ có nhiều người sẽ nghĩ đến những loại sơn dùng trong việc bảo quản sắt thép hay đặc biệt hơn là dùng trong công việc vẽ tranh. Nhưng với thị trường hiện nay ngay cả đến những chủ thầu lớn cũng không biết loại sơn nào tốt cũng như có giá hợp lý. Vậy hôm nay mọi người hãy cùng hãng sơn Á Châu của chúng tôi tìm hiểu top 3 loại sơn dầu khô nhanh nhất hiện nay không phải ai cũng biết nhé.

    2017-07-26 09:46:47

    Bạn có biết để có thể bảo vệ được ngôi nhà của bạn trước sự ảnh hưởng của môi trường xung quanh, thời tiết, các tác động bên ngoài thì việc sử dụng sơn Dulux cao cấp chất lượng chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Sơn Dulux chắc chắn sẽ giúp cho ngôi nhà bạn tỏa sáng mãi với thời gian và giúp gia đình bạn bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khi bảo dưỡng.

    2017-07-26 09:45:06

    Jotun là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới, có trụ sở đặt tại Na Uy, với lịch sử hơn 86 năm hoạt động và hiện diện tại 70 quốc gia trên khắp năm châu. Với tầm nhìn “Jotun bảo vệ mọi công trình”, Tập đoàn Jotun tự hào đã thực hiện những dự án lớn nhất thế giới như Tháp Khalifa tại Dubai, Tháp Eiffel tại Paris và tàu chở khách lớn nhất thế giới – “Oasis of the Seas”. Với hơn 200 nhà khoa học làm việc tại phòng thí nghiệm trung tâm đặt tại Na Uy, Malaysia, Dubai, Hàn Quốc và Hoa Kỳ, Jotun liên tục cải tiến và phát triển các sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng những yêu cầu riêng biệt của khách hàng trên toàn thế giới.

zalo